Dịch vụ vận chuyển hàng hóa: Xe tải không phải là tất cả
02-11-2012 15:43:14

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa: Doug StoiberCoral BeachDoug Stoiber, phó chủ tịch của hoạt động vận tải sản xuất tại L & M Giao thông vận tải Dịch vụ, Raleigh, NC, thảo luận về cách sản xuất các công ty có thể cạnh tranh thành công với các chủ hàng khác cho số thu hẹp lại của xe tải tại Mỹ trong một cuộc hội thảo tại Hội nghị thượng đỉnh tươi 2012. ANAHEIM, California – Loại khác hơn so với tăng giá cước vận tải, cách tốt nhất cho các công ty sản xuất để đảm bảo những chiếc xe tải mà họ cần khi họ cần chúng, theo một chuyên gia giao thông vận tải, đi xuống đến một từ mà Aretha Franklin đã dạy tất cả mọi người để đánh vần: Tôn trọng.

dịch vụ vận chuyển hàng hóa xe tải

Doug Stoiber, phó chủ tịch của hoạt động vận tải sản xuất cho Raleigh, NC-L & M Giao thông vận tải Dịch vụ, nói với những người tham dự tại một phiên họp Hội nghị cấp cao làm việc tươi năm 2012 rằng Mỹ cần khoảng 111.000 tài xế xe tải để đạt được mức tối ưu cho phong trào vận tải hàng hóa.

Có rất ít hy vọng cứu trợ nhiều trong ngắn hạn, Stoiber cho biết, một phần vì nhân khẩu của lái xe tải.

Độ tuổi trung bình của các trình điều khiển xe tải thương mại là 48. Ít hơn 10% của những người có giấy phép lái xe thương mại là tuổi dưới 30, và pháp luật hiện hành cấm bất cứ ai dưới 21 tuổi có một CDL. Tổng thống Obama muốn để cho phép các tiểu bang có quyền hạ thấp tuổi đến 18.

Và sau đó có các thế hệ trẻ, bắt đầu từ năm nay, thế hệ lớn nhất của quốc gia bắt đầu đánh 65 và nghỉ hưu theo tỷ giá 10.000 mỗi ngày.

Tuy nhiên, những con số không phải là vấn đề duy nhất khi nói đến sản xuất cạnh tranh với cước vận chuyển khác. Khô giá cước vận tải thấp hơn so với các sản phẩm, nhưng những rủi ro thấp, quá.

Khi một xế chọn lên một tải trọng của sản xuất có tiềm năng trách nhiệm cho đến khi người nhận chấp nhận tải. Ngoài ra, Stoiber cho biết một chiếc xe tải có thể vượt qua quốc gia với ít nhất là $ 1.500 ít bằng cách không sử dụng các đơn vị tham khảo.

Nhưng Stoiber và hơn một trình điều khiển hàng chục thương mại trong số khán giả nói rằng tôn trọng hơn điều trị của các trình điều khiển sẽ đi một chặng đường dài trong việc giúp đỡ các chủ hàng sản phẩm thu hút các trình điều khiển.

“Truckers đã được xem là trở ngại đối với kinh doanh thay vì của các đối tác trong chuỗi cung ứng”, Stoiber.

Ông cho biết để thực hiện sản xuất một chủ hàng tải ưa thích nên càng rộng rãi càng tốt với tỷ lệ.

“Hãy nghĩ về giá trên một đơn vị của người tiêu dùng thay vì $ 1.000 mỗi tải. Điều đó sẽ cung cấp cho bạn một góc nhìn khác, ông đề nghị. “Tuy nhiên, lòng trung thành và sự tôn trọng là rất quan trọng để các trình điều khiển, giao dịch không kết thúc với một tỷ lệ tốt”.

Stoiber chỉ một tập hợp các thực hành tốt nhất cho các chủ hàng, người nhận và hãng vận tải Bắc Mỹ Sản xuất Tập đoàn Giao thông vận tải làm việc phát hành hồi đầu năm nay như là một hướng dẫn về làm cho sản phẩm tươi một tải ưa thích. Lời khuyên như giảm thời gian bị giam giữ khi bốc dỡ, và cho phép các trình điều khiển để xem tải là thực hành tốt nhất rằng các trình điều khiển đặc biệt đáp ứng, ông nói.

 

 

 

TỔNG ĐÀI WORDLINE

0983 808 800

08 62 703 885

08 62 633 733

Hỗ trợ khách hàng

Ms.Hà
0983 808 800
Ms.Hà
Mr.Thế
01693 088 088
Mr.Thế

Đối tác

Thống kê

Tổng cộng : 23509

Online :

KHÁCH HÀNG